Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tìm hiểu phần mềm mastercam

Review Hướng dẫn sử dụng mastercam



Tìm hiểu giáo trình mastercam

Người học có thể bề ngoài, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. Tuy nhiên mỗi công cụ đều có ưu nhược điểm riêng ảnh hưởng tới từng ứng dụng, bởi thế bạn cần Nguồn thêm một số PM khác để có thể biết PM CAD CAM nè tác dụng nhất.

MasterCam là một tụ hội toàn diện của các phương án giúp hợp lý hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người sử dụng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các SP bằng cách dùng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ cung cấp sẵn , hoặc có thể sử dụng các dụng cụ hiện đại của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người dùng.

Review phần mềm mastercam

Mastercam được đông đảo đơn vị gia công ở Việt Nam sử dụng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người dùng nó cũng khá nhiều, Mastercam khá dễ học, khi học tool Mastercam người học cũng nên nắm qua các thông số khoa học khi gia công, quy trình kỹ thuật, chế độ cắt tương ứng với từng loại nguyên liệu,.. để có thể dùng phần mềm ý nghĩa hơn.

Tìm hiểu giáo trình mastercam

 

tự học mastercam



ưng chuẩn video giới thiệu tổng quan các tính năng của phần mềm Mastercam, hi vọng bạn có thể hình dung các áp dụng thực tại và học các tính năng phù hợp với công việc của bản thân.

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những vận dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một áp dụng rất tiện ích được bề ngoài nhằm mở rộng MasterCam . Anh chị có thể Đọc tiếp thêm về vận dụng của C-hooks

CNC Software, Inc được có mặt trên thị trường vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà phát triển các SP CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiền phong phát triển PM CAD/CAM được mẫu mã hổ trợ cho cả việc bề ngoài lẫn việc lập trình gia công trên cùng một tool . MasterCam là mặt hàng chính của họ , hổ trợ các công cụ CAD giúp các kỹ sư thiết kế mặt hàng đồng thời lập trình gia công cho mặt hàng trực tiếp trên HT của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã vươn lên là các gói PM Cad/Cam được tuyển lựa và quan tâm nhất trên thế giới .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét