Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - LH: O934225O77

dịch vụ tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: O934225O77



Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho quơ các bạn tại Việt Nam trên các dòng điện thoại Android và iOS. ngoại giả, tính năng này không chỉ đơn giản là truyền và san sớt video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng ND liên quan” mà công ty cần PT để quảng bá hình ảnh nhãn hàng, sản phẩm của mình.

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ người dùng trên khắp thế giới. giả dụ trước đây tính năng chỉ dành cho người lừng danh và chỉ một số nhà nước được cập nhật, thời giờ đây các tín đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể sử dụng toàn bộ hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp các bạn có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn bè cùng theo dõi.

Facebook Live video còn hỗ trợ chèn thêm biểu lộ ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sẻ đến người xem. ngoại giả, trong quá trình live stream các bạn còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. Hiện tại, quý khách có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một công cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
hướng dẫn tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - ĐT: O934225O77

một đôi thông số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh qua lại giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Alo di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
căn bản mà nói, nếu người mua ở Việt Nam dùng mạng 3G theo gói dịch vụ tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông tin “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của các bạn. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bạn hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong giai đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao nhiêu người đang xem video, ai bình luận và thời gian tương tác của người mua cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi chấm dứt video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng video sau khi phát trực tiếp hoặc từ khước.
Download tài liệu hướng dẫn Live Video trên Facebook
cung cấp tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: O934225O77

Bạn cũng lưu ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với quý khách, theo dõi những động thái đón nhận theo thời kì thực duyệt bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các khách hàng của mình hơn (Nhận thức sở thích người dùng qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang cung ứng cho người mua một lịch trình, thông tin cụ thể để họ có thời kì theo dõi hơn là thốt nhiên. Đón nhận sự lưu ý từ người dùng.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được khách hàng có lưu ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ xác nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được người dùng đang mong muốn tiếp cận với bạn. tất nhiên, trong một số trường hợp, nếu người dùng nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
Đảm bảo kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao lăm nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy phân phối thông tin chính của nội dung cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục đích nhất thì càng tốt.
khách hàng rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để đón chào họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thú hơn và “lôi kéo” người dùng hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hay là Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để thu hút nhiều người xem và liên quan hơn. Cũng đúng thôi, vì chẳng hề ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang PR những gì. Facebook cũng cần thời kì để thông báo đến bạn bè hoặc người ngưỡng mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là kiệt. Nếu bạn là chủ của thương hiệu, là người làm marketing thì ít ra bạn cũng đã và đang insight chính sản phẩm của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn thuần là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày trắng bụi bụi đầy cá tính. Hãy sáng tạo cách tác động với khách hàng để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

ước ao với các thông báo trên, đơn vị có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một dụng cụ marketing tương trợ để khai hoang cũng như ảnh hưởng với các bạn công dụng hơn.

Vậy, đơn vị đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “ND là Vua”, thời giờ đây cũng có một nội dung được xem là khuynh hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. người mua Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng xã hội này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng từng lớp khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số vô cùng ấn tượng để tác động giữa quý khách và đơn vị duyệt y các video san sẻ.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một phương tiện marketing khá hữu hiệu dành cho các đơn vị nhỏ đến cả các doanh nghiệp lớn. tại sao? Vì Cơ bản bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để thúc đẩy với tập người mua đang theo dõi fanpage một cách mau chóng.

Dù bạn chỉ là một đơn vị nhỏ, bán đồ tay chân nhưng đang được theo dõi bởi đông đảo người thì sau khi bạn hoàn tất xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để PR mọi người SP mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự quan tâm của quý khách tiềm năng ngay!

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. thỉnh thoảng bạn sẽ không còn ngạc nhiên nữa khi thấy báo Tuổi Trẻ đang trực tiếp một tin cậy chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thông thường bạn chỉ có thể thấy tin cẩn này được cập nhật ít phút sau đó trên trang tuổi xanh Online hoặc trên bản báo in phát hành sáng sớm ngày hôm sau.

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể tham khảo:
Hỏi & đáp (Q&As). Đây là cách mà doanh nghiệp có thể “raise” lên để ảnh hưởng với người mua của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu trường là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nà câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
tiêu khiển & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hành những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger người mua. Hoặc san sớt phương pháp làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những SP, nguyên liệu có thể mua ở shop bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sẻ những video dí dỏm cũng là cách để thay đổi ND để làm mới fanpage hơn.
tin tưởng.# nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để quảng bá những sản phẩm và tin nóng sốt nhất của shop bạn đến quý khách. chẳng hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và đương nhiên đổi lại lượng tác động vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến cửa hàng; công việc chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu trường để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; người dùng xếp hàng chào mừng với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những nội dung (content) vô cùng hữu hiệu để đơn vị tương tác với quý khách tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

 

bí quyết tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - Hotline: 0934225077

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét