Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tiện ích nhà phố real estate rfl

Nhiều người mua biệt thự real estate for life



Homes Real Estate là một tổ chức trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà đất, tôi đặt mục đích phát triển trở thành một trong những tổ chức bậc nhất trên thị trường nhà đất, tập trung vào việc mang lại những DV tư vấn cũng như là cầu nối xuất sắc đưa sản phẩm bất động sản cao cấp đến tới quý người dùng.

real estate for life mang đến cho quý các bạn những sự tuyển lựa tuyệt vời cho căn nhà mình sinh sống cùng những thời cơ đầu tư nhà đất quyến rũ nhất. Trong những năm gần đây, chúng ta đã phân phối thành công các chung cư của tập đoàn Vingroup – nhãn hiệu số 1 Việt Nam về bất động sản với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương nghiệp – văn phòng – biệt thự thứ hạng tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế thị thành sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng mang lại cho Quý khách hàng những cơ hội đầu tư siêu dẫn với các SP BĐS nghỉ dưỡng đến từ thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, chúng tôi tiếp tục cung ứng biệt thự Khu thị thành lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes song song sản xuất các biệt thự biệt thự cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn BĐS lớn nhất châu Á.

Sứ mệnh của chúng ta là đem đến cho người dùng những chọn lọc đầu tư sáng ý, có giá trị kinh tế cao. Không chỉ đơn thuần cung cấp các SP và DV tham vấn BĐS, tại HOMES, chúng ta quan niệm rằng trải nghiệm của quý khách phải là yêu tố tiên quyết. do vậy, việc giữ uy tín và biết lắng tai, thấu hiểu nhu cầu nguyện vọng của người mua luôn là ưu tiên bậc nhất của chúng tôi.

Nhằm tri ân Quý người dùng đã mua biệt thự tại New Life Hạ Long, đồng thời chính thức giá tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng doanh nghiệp cổ phần Hội quán nhà đất (doanh nghiệp cung ứng chính thức căn hộ) công ty buổi lễ TRI ÂN & mở bán:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
Nội dung:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì hấp dẫn, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đưa đón KH từ Hạ Long lên HN + đơn vị ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự để ý và tham dự của khách hàng!!!

real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị then chốt chính là con người. Với hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gđ – nơi quý quý khách có thể tin tưởng và có được những sự lựa chọn tối ưu.

 

real estate for life



real estate rfl Nhằm đem lại những sản phẩm và DV tuyệt vời nhất, chúng tôi còn mang lại cho quý người dùng những gói hỗ trợ tài chính quyến rũ với thủ tục nhanh gọn và nhiều năm kinh nghiệm.

real estate for life đặt mục đích PT trở nên một trong những doanh nghiệp uy tín với mặt hàng chất lượng hàng đầu trong thị trường nhà đất Việt Nam. tôi đáng tin rằng dịch vụ tư vấn hiệu quả của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét