Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Phân tích đất nền vincity quan 9

Mô hình căn hộ cao cấp vincity quan 9



mở bán đợt 2 căn hộ cao cấp vincity quan 9
Với mong muốn đưa SP nhà ở có chất lượng tốt và chi phí hiệp đến với hầu hết các bạn, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố ra mắt nhãn hiệu nhà đất đại chúng VinCity. Sự công bố của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà PT bất động sản có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở trung bình, Vincom – nhà đất thương mại và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

 

gia ban vincity quan 9



Nên mua dự án Vincity quận 9 hay là mua các dự án hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với người dùng, họ phân vân về cơ hội mua nhà giá hợp lý, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan yếu của chuyên gia sản vấn sàn giao tiếp bất động sản Đất Vàng Group san sẻ, giúp quý các bạn có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các chung cư như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các biệt thự hiện hữu có vị trí tốt hơn rất nhiều so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu di chuyển thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho khoảng trống 39 m2 được coi là giá truyền bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các biệt thự, trung bình hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các biệt thự hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán rất quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự báo là cạnh tranh với các căn hộ hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các dự án tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon tạo, còn các chung cư khác là An Phong buil.
dung tích chung cư: các dự án hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần nhiều đa số chiếm tới 80% là căn hộ từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại không gian.
Phí quản lý: các biệt thự hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các căn hộ khác hiện hữu tại quận 9, thường ngày các biệt thự trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có gần như và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trọng tâm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nguyên tố nổi trội nhất liên quan tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các chung cư hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu dự án Vincity.
Thời điểm bàn giao chung cư: các biệt thự hiện hữu đã và đang bàn giao, một số biệt thự trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nhân tố chưa biết cũng thúc đẩy nhiều tới quyết định mua của các bạn, mặc dầu Vincity được Vingroup có kế hoạch khai triển thần tốc.

Tương lai căn hộ vincity quan 9
Vị trí biệt thự VINCITY quận 9

dự án tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu kỹ thuật cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng điểm Quận 1.
20 phút sang khu thành thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu khoa học Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright ngày mai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Vincgroup khai triển căn hộ này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, thể tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn buil bậc nhất Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người dùng hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra những lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai dự án cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng các bạn phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày một lớn mạnh, đồng nghĩa với việc nhiều quý khách dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán sỉ chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người tiêu dùng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

thông báo biệt thự VINCITY – biệt thự giá thấp VINGROUP

Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với chúng ta bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -tương tác từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, bên cạnh câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá rẻ.

Kế hoạch tăng trưởng tới 300.000 sản phẩm, Vingroup sẽ tụ họp vào phân khúc giá thấp VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng tôi sẽ PT đồng thời, rõ ràng chúng ta thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập làng nhàng và thấp. Họ là đối tượng các bạn có số lượng đông hơn đông đảo người có thu nhập cao. bởi thế tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem lại ý nghĩa cho Vingroup tốt hơn, chính nên chúng tôi sẽ tăng trưởng cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ người dùng nhà?

Đã có rất nhiều nhà băng thương nghiệp sẵn sàng tham dự cùng chúng ta tương trợ khách hàng. người mua chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị biệt thự, tức thị chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng tôi, sau đó các bạn sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ quý khách nhà.

Ông có cho biết SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước cơ mà chúng tôi mong muốn cung ứng những biệt thự giá tốt chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính sơ bộ tối thiểu 300 nghìn biệt thự như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các thị thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Đọc tiếp ( liên can ngay với tôi để nhận ngay báo giá chính thức ).

Thông tin dự án vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông báo đầu tư tạo chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá SP chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ xây dựng khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, đô thị lớn, trong đó có cả HN và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo ngay tức thì làm xốn xang dư luận, được đông đảo người dân quan hoài. khách hàng nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng SP này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…chúng tôi đã có cuộc bàn thảo với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng SP căn hộ VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

Tính pháp lý căn hộ cao cấp vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được ra đời tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công tinh ma với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần tạo giang sơn.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến phát triển bền vững, Vingroup đã tập hợp đầu tư vào lĩnh vực du lịch và BĐS (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những ráng không ngừng, Vincom đã trở nên một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – dự án thứ hạng tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu hướng thành phố thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên giải trí, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào đơn vị CP Vincom và chính thức hoạt động dưới hình thức Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP. Trên tinh thần tăng trưởng bền vững và giỏi, sau khi ra đời, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ hợp phát triển với nhiều nhóm nhãn hàng như:

• Vinhomes (HT căn hộ và biệt thự DV thứ hạng)

• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)

• Vinmec (y khoa)

• Vinschool (GD)

• VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn mang lại cho thị trường những mặt hàng – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về bắt mắt sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự đổi thay xu hướng dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn nhãn hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét