Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Mua Tăng Vote TheLook 2020 - ĐT: 0934225077

Bí quyết Tăng bình chọn The Look AUSTRALIA - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tiễn trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu.

Trong tập thứ nhất phát sóng của The Face - khuân mặt nhãn hàng mùa thứ 2, ngoại trừ việc công bố đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan khôn cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook PORTUGAL



“VẺ ĐẸP nhãn hàng - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tại Online nhằm trên dưới những bộ mặt diễn xuất quảng cáo thích hợp cho thị trường lăng xê, marketing và tiêu khiển khái quát. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các đào tạo viên cũng là điểm nhấn hẹn đem đến nhiều bất ngờ ưa cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi khuân mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade thỉnh thoảng cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng động viên các thí sinh.


Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


thứ 1 The Look là chương trình thực tiễn trực tuyến nên vai trò thúc đẩy giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm kiểm tra chuyên môn của đào tạo viên, đại diện các nhãn hiệu, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn Online của khán giả để có được kết quả rút cục của từng thử thách.

Tăng bình chọn TheLook HUNGARY

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ nhất The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc trưng trình diễn.# rõ tính chất của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở nên người đại diện cho dòng mặt hàng của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Xem thêm: Tăng Vote The Look siêu tốc

http://xn--0lga.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét