Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Mở bán chung cư the garden bay


TIỆN ÍCH biệt thự LUX GARDEN QUẬN 7
Tiện ích nội khu Luxgarden:

Với tham vọng PT mạnh tại Nam sài gòn và trở thành tâm điểm thị trường, Đất xanh group sẽ xây dựng căn hộ LuxGarden một cách quy mô, sắp xếp kỹ thuật và thêm những tiện ích nội khu cao cấp, hẹn đem đến thể tích sống hoàn hảo, tuyệt vời cho các chủ nhân.
dự án Lux garden quận 7 mang nhiều tiện ích như: Hồ bơi rộng lớn, công viên nội khu căn hộ, khu BBQ, Khu vui chơi trẻ thơ, phòng tập Gym cho bạn và nhiều hệ thống siêu thị mini và café, … chung cư Lux garden sẽ biến giấc mơ về một cuộc sống chất lượng của bạn trở thành hiện thật.
diện tích sống thăng bình cũng là một trong những điểm nhấn và là hy vọng của nhiều cư dân khi chọn lựa nơi an cư, hãy đến với Luxgarden để bạn có thể tận hưởng cuộc sống mà bạn hằng mong muốn.

Tiện ích ngoại khu dự án Lux garden:

Các cư dân tại biệt thự Luxgarden quận 7 được thừa hưởng những tiện ích thứ hạng trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng: trung tâm mua sắm tiêu khiển, chuỗi liên hệ như Parkson, Coop mart, Lotte mart, cửa hàng tiện lợi 24h, Cresent Mall, Vivo City…
Ngoài hệ thống trường học uy tín như: Trường Nhật Bản Nam Sài Gòn,Tiểu học quốc tế V-Star,Trường Đại học RMIT, Đài Bắc, Tôn Đức Thắng vững chắc sẽ đáp ứng nhu cầu học hành một cách chất lượng nhất cho con em bạn khi chọn lựa chung cư luxgarden.
thêm nữa là hệ thống chăm nom sức khỏe: trọng tâm y khoa quận 7, phòng khám đa khoa, bệnh viên Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt luôn sẵn sàng phục vụ gia đình bạn 24/7.

MẶT BẰNG mẫu mã LUX GARDEN QUẬN 7
chung cư Luxgarden thiết kế với nhiều loại dự án như: 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ, Duplex, Shophouse và đa dạng các loại khoảng trống, Mặt khác là hệ thống công viên cây xanh trong biệt thự cũng như hồ bơi, khu vui chơi .. được bố trí một cách có lí.
dự án Lux garden quận 7 còn được thiết kế theo thời trang siêu hiện đại nhưng lại rất kết hợp, với khuôn viên cây xanh hơn nữa sở hữu vị trí bên sông, Lux garden đem đến cho bạn một cuộc sống trong sạch. biệt thự Luxgarden đón gió và ánh sáng rất tốt, bên cạnh đó các chung cư được sắp xếp hầu hết hướng view cho bạn thoải mái ngắm cảnh sông khi về đêm, Lux garden đất xanh vững chắc sẽ là sự lựa chọn chẳng thể xuất sắc hơn cho bạn.

căn hộ the garden bay



TỔNG QUAN chung cư LUXGARDEN ĐẤT XANH
1. Chủ đầu tư Luxgarden quận 7: doanh nghiệp CP tạo và DV Địa Ốc Đất Xanh
2. Nhà thầu xây dựng căn hộ Luxgarden: An Phong
3. PT dự án – chế tạo chung cư luxgarden: Đất Xanh group và Hệt thống liên kết
4. Vị trí đắc địa chung cư Lux garden: 370 Nguyễn Văn Quỳ, P. Tân Thuận, Quận 7
5. xây dựng trên tổng dung tích khu đất: 9121,2m2
6. biệt thự Lux garden kiểu dáng: 2 Block cao 26 tầng với các loại biệt thự: 2PN, 3PN, Duplex, …
7. Số chung cư Lux garden: Có 517 biệt thự với quy mô dân số khoảng 1200 người
8. Mật độ tạo căn hộ lux garden: 38%
9. khoảng trống sàn tạo: 59.309,7m2
10. khoảng trống cây xanh tại Luxgarden: 3.355m2
11. không gian hồ bơi: Khoảng 430m2

biệt thự Lux garden quận 7 Dự kiến sẽ được ra mắt trong Quý I/2017. Ngay từ bây giờ bạn có thể LH với chủ đầu tư biệt thự Lux garden để có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng kí nguyên vọng để chọn cho mình những vị trí đẹp nhất.

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN LUXGARDEN
1/ căn hộ Luxgarden quận 7 là chung cư có những hướng view tuyệt đẹp về đêm khi nhìn sông, với xếp đặt bên sông, bạn sẽ được ngắm nhìn những làn nước trong xanh và thả hồn theo sông, Tất cả các mặt của căn hộ chung cư Lux garden đều hướng về Cầu Phú Mỹ, khu Nhà Bè, Sông Sài Gòn và nhìn sang Q2.

2/ Đất xanh group là một trong những chủ đầu tư lớn có uy tín trên thị trường nhà đất, sau thành công Luxcity thì chung cư Lux garden sẽ là một trong những dự án quan yếu nữa của đất xanh tại Nam Sài Gòn.

3/ chung cư Lux garden quận 7 có mẫu mã rất thứ hạng, sang trọng và rất khác biệt. Luxgarden ngoại hình theo khuynh hướng hiện đại với nhiều căn penhouse sân vườn. Mỗi biệt thự Lux garden sẽ mang một màu sắc bề ngoài khác biệt và cực kỳ tinh tế, với sự kết hợp giữa dung tích tự nhiên và sự thứ hạng.

4/ Giá bán biệt thự Luxgarden rất tuyệt vời, với đông đảo sự chọn lọc với các loại biệt thự khác nhau cho gia đình bạn. Với giá thành tốt, rất ít có biệt thự cùng phân khúc kiểu dáng sân vườn nào có thể sánh bằng từ vị trí căn hộ, khu tiện ích, và sự an ninh nghiêm nhặt.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA dự án LUX GARDEN
căn hộ Luxgarden có một vị trí rất đắc địa tại Quận 7, gần ngay khu vực mũi đèn đỏ kế bên là đường Đào Trí và những căn hộ dự án cao cấp khác, đây là một trong những khu tuyến đường trọng điểm trong ngày mai. Luxgarden nằm trong khu dân cư đông và rộn rịch, với hệ thống an ninh cao, khu văn minh, an toàn đảm bảo tuyệt đối với bạn.

mặt #, Luxgarden đất xanh sở hữu khoảng trống sống tuyệt vời, vô cùng xuất sắc và thoát ra hỏi cái cảnh chật chội, ô nhiễm trong trọng điểm TP với việc có riêng cho mình một không gian thiên nhiên gần gũi mát mẻ, trong sạch.
căn hộ Luxgarden có phía Đông Bắc giáp với đường D8 (đường D2), phía Đông Nam giáp với đường liên lạc theo quy hoạch, phía Tây Bắc giáp đường liên lạc theo quy hoạch (đường N14) và phía Tây Nam giáp đường D7.
Đặc biệt, căn hộ Luxgarden quận 7 đảm bảo được sự liên kết trong khu vực lân cận, sẽ vận chuyển đến các nơi rất thuận tiện, từ căn hộ Lux garden ta di chuyển khôn cùng mau chóng về các khu vực phụ cận như: Q2, Q8, Nhà bè cũng như đi về trung tâm quận 4, quận 1 mất khoảng 10 phút đi xe. Tất cả các hướng của dự án Luxgarden đều sẽ có view sông nhìn thông thoáng và sẽ không bị che chắn bởi các các dự án khác.

PHỐI CẢNH 3D căn hộ MẪU LUXGARDEN
bây giờ trọng tâm nhà mẫu Luxgarden đã đi vào phục dành cho người dùng tham quan dự án, với nhiều bố trí đẹp sang trong hẹn đem đến những trải nghiệm không thể hoàn hảo cho bạn có thê cảm nhận được ngôi nhà mơ ước của mình khi sinh sống tại khu dân cư cao cấp luxgarden.

dự án Lux garden suy tôn giá trị cuộc sống. Bạn đang cảm thấy khá khó chịu khi phải sống hằng ngày với khói vụi ô nhiễm, bạn muốn mang một căn hộ thứ hạng ven sông với mức giá hợp lý với chất lượng bạn nhận được, bạn muốn sống trong một khu biệt thự mà có gần như tiện ích để bạn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp như bạn hằng ao ước, Bạn vẫn phải đang đi tìm nơi an hoàn hảo như vậy cho mình?

Vậy bạn có biết chung cư chung cư nào có thể đáp ứng được những điều mà bạn cần như trên không?
chúng ta sẽ đem lại cho bạn một câu giải đáp lý tưởng nhất đó chính là dự án Lux garden Quận 7 do Đất Xanh làm chủ đầu tư, đây là một chung cư tọa lạc bên sông ngay trung tâm quận 7, một vị trí rất đắc địa ngay tại Nam Sài Gòn, ko kể biệt thự để ở bạn có một khoảng không gian sân vườn từ 30 – 40m2 để có thể trồng hoa, trồng rau, đơn vị tiệc BBQ… Luxgarden sẽ mang đến cho bạn một nơi an cư hoàn hảo nhất, 1 sự trãi nghiệm tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét